สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา
Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

เปิดรับสมัครค่ายอาสาพัฒนาชุมชน CDTI Volunteer Camp ครั้งที่ 5 “จิตรลดารวมพล สู่ชุมชนสรรพยา”

บางครั้ง .. ปัจจัยพื้นฐานทั่วไปของเรา แต่ยังมีอีกน้องๆ ผู้น่าสงสารอีกหลายคนที่ไม่มีแม้แต่สิ่งเหล่านั้นมาเติมเต็ม รับสมัครนักศึกษา เข้าร่วมกิจกรรมค่ายครั้งนี้ ตั้งแต่วันนี้ – 12 กุมภาพันธ์ 2567 นี้!!! มากันเยอะๆ น้า

ขอเชิญนักศึกษา ทุกคณะ ทุกชั้นปีเข้าร่วมเป็นส่วนสำคัญในกิจกรรมของโครงการค่ายอาสาพัฒนาชุมชน CDTI Volunteer Camp ครั้งที่ 5 “จิตรลดารวมพล สู่ชุมชนสรรพยา” วันที่ 19 – 24 มีนาคม 2567 ณ โรงเรียนอนุบาลสรรพยา อ.สรรพยา จ.ชัยนาทมาร่วมกันแบ่งปันน้ำใจ ด้วยความรู้ความสามารถ เพื่อพัฒนาฟื้นฟูโรงเรียน ให้แก่น้องๆ ที่ห่างไกลและยังต้องการความช่วยเหลือจากพวกเรา กิจกรรมสนุกและได้ประโยชน์ต่อส่วนรวม จัดเต็ม 6 วัน
– ปรับปรุงห้องเรียนเก่า
– ซ่อมบำรุงเครื่องใช้ในอาคาร
– ปรับปรุงภูมิทัศน์เพื่อความสวยงาม
– ทำความสะอาดพื้นที่เพื่อสุขอนามัย

ปิดท้ายโครงการด้วยกิจกรรม
สู่ขวัญจากพี่สู่น้อง สำหรับน้องๆ ปี 1 รหัส 66 ทุกคน โดยคณาจารย์และรุ่นพี่ เพื่อสร้างสัมพันธ์ที่ดีและต้อนรับน้องๆ ทุกๆ คนเข้าสู่จิตรลดา โดยทางคณะผู้จัดค่ายได้วางแผนดำเนินกิจกรรมให้น้องๆ ทุกคนอย่างสุดความสามารถ เพื่อเตรียมความพร้อมให้น้องๆ ได้ร่วมใจกันทำเพื่อสังคมอย่างสนุกและได้ประโยชน์สูงสุด หวังเป็นอย่างยิ่งว่า น้องๆ จะเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้อย่างท่วมท้นล้นหลาม มาร่วมสร้างสิ่งดีๆ ไปด้วยกัน

ที่มา Facebook สโมสรนักศึกษา สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา

www.cdti.ac.th 426613507 274751999005288 8358678789036905738 n สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา CDTI
เปิดรับสมัครค่ายอาสาพัฒนาชุมชน CDTI Volunteer Camp ครั้งที่ 5 “จิตรลดารวมพล สู่ชุมชนสรรพยา” 2 สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา CDTI
Picture of nicha.kul

nicha.kul

งานบริหารทั่วไปและสื่อสารองค์กร
ระดับปริญญาตรี