Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

รับสมัครนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2564

สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา CDTI

สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2564 จำนวน 3 คณะ

คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม
1. หลักสูตร 4 ปี สาขาวิชาวิศวกรรมเทคโนโลยีไฟฟ้า เรียนทางด้านอาคารอัจฉริยะ ยานยนต์ไฟฟ้า และระบบควบคุมอุตสาหกรรมแบบอัตโนมัติ
2. หลักสูตร 2 ปี สาขาวิชาเทคโนโลยีอุตสาหกรรม (ต่อเนื่อง) สำหรับคนทำงานเรียนได้ในวันเสาร์-อาทิตย์
– ได้เรียนรู้เจาะลึกเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมจริง
– ได้เรียนกับอาจารย์ที่เชี่ยวชาญ และประสบการณ์จริง
– ได้ปฏิบัติงานจริง และเข้าทำงานกับธุรกิจชั้นนำของประเทศ
– มีทุนให้ สำหรับนักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์
– มีโอกาสได้ทำงานเป็นผู้ประกอบการหรือเจ้าของกิจการ ผู้ดูแลระบบการผลิตในโรงงาน เป็นนักวิชาการเทคโนโลยีอุตสาหกรรม นักวิเคราะห์และออกแบบระบบงาน นักพัฒนาระบบอัตโนมัติ ฯลฯ

คณะบริหารธุรกิจ
1. หลักสูตร 4 ปี สาขาอุตสาหกรรมอาหารและธุรกิจอาหารบริการ เฟ้นหาคนทำงานรุ่นใหม่ ป้อนธุรกิจอาหาร
– ได้เรียนรู้เจาะลึกด้านอาหาร และบริหารจัดการได้
– ได้เรียนกับอาจารย์ที่เชี่ยวชาญ และประสบการณ์จริง
– ได้ฝึกงานจริง และเข้าทำงานกับธุรกิจชั้นนำของประเทศ

คณะเทคโนโลยีดิจิทัล
1. หลักสูตร 4 ปี สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ เรียนรู้การพัฒนาระบบสมองกลฝังตัว และวิศวกรรมข้อมูล สร้างทักษะในการพัฒนาซอฟต์แวร์พื้นฐานถึงขั้นมืออาชีพ การบริหารและการวิเคราะห์ปัญหาทางวิศวกรรม ระบบ IoT และ ระบบ Cloud ตั้งแต่พื้นฐานจนถึงออกแบบ
– ได้เรียนรู้เจาะลึกเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับดิจิทัล
– ได้เรียนกับอาจารย์ที่เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ตรง
– ได้ฝึกงานจริง และเข้าทำงานกับธุรกิจชั้นนำของประเทศ

รับสมัคร ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สมัครเรียนหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  >>> https://reg.cdti.ac.th/registrar/apphome.asp <<<

ทุนการศึกษา สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา ปีการศึกษา 2564
ดูรายละเอียดได้ที่ >>> ทุนการศึกษา

 สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา CDTI สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา CDTI สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา CDTI

Picture of Hello Mountain

Hello Mountain

Mountain Studio Team
ข่าวสารอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ขอเชิญบุคลากร สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา เข้าร่วมการอบรม “โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรสายวิชาการ ” ในเรื่อง : การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้การวัดผลและประเมินผลที่เน้นผลลัพธ์การเรียนรู้