มุ่งเน้นการเรียนรู้แนวคิดการตลาดสมัยใหม่ ทั้งด้านการวางแผนการตลาด การขายออนไลน์ การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ การเขียนแผนธุรกิจอย่างมีคุณภาพ การสื่อสารทางด้านภาษา เพื่อพัฒนาศักยภาพด้านธุรกิจให้ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีและก้าวทันโลก เพื่อตอบสนองความต้องการของสถานประกอบการ หรือการประกอบธุรกิจส่วนตัวอย่างผู้ประกอบการมืออาชีพ นอกจากนี้ยังสามารถศึกษาต่อในระดับสูงต่อไปได้
ได้รับความร่วมมือจากผู้ทรงคุณวุฒิขององค์กรที่มีชื่อเสียง ถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ ทำให้ได้เปิดโลกทัศน์แห่งการเรียนรู้ พร้อมที่จะศึกษาต่อในสถาบันที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ได้รับการฝึกทักษะทางวิชาชีพจากสถานประกอบการชั้นนำ สร้างให้ผู้เรียนเป็นนักการตลาดยุคใหม่ ที่มีพื้นฐานความรู้ทางภาษาได้อย่างแม่นยำ พร้อมก้าวเข้าสู่โลกธุรกิจที่ยั่งยืน โดยสามารถนำความรู้มาประยุกต์ใช้ให้เกิดทักษะด้านการสื่อสาร ทักษะการคิด การแก้ปัญหา ทักษะทางสังคม และการดำรงชีวิตเพื่อพัฒนาตนเองให้สามารถประสบความสำเร็จในสายอาชีพของตน
โทร : 0 2280 0551 ต่อ 3067
โทร : 0 2280 0551 ต่อ 3057
ศึกษาความรู้ที่สัมพันธ์กับวิชาชีพทางการตลาด อาทิ ภาษาจีน ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์พาณิชยกรรม วิทยาศาสตร์เพื่ออาชีพและบริการ คอมพิวเตอร์และสารสนเทศเพื่องานอาชีพ อินเทอร์เน็ตในงานธุรกิจ ธุรกิจในการเป็นผู้ประกอบการ การบัญชี การจัดซื้อ การขาย ฯลฯ
ศึกษาความรู้ที่เจาะลึกในวิชาชีพการตลาด อาทิ การขายออนไลน์ การโฆษณา และการส่งเสริมการขาย การพัฒนาบุคลิกภาพนักขาย การจัดจำหน่ายสินค้าและบริการ การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ พฤติกรรมผู้บริโภค การบริการธุรกิจขนาดย่อม การสื่อสารการตลาด กลยุทธ์การตลาด การวิจัยการตลาด การสร้างตราสินค้า ฯลฯ
อาชีพที่สามารถประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา
เมื่อจบการศึกษาสามารถทำงานในสถานประกอบการ หรือองค์การของรัฐในหลายด้าน เช่น
สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา
อาคาร ๖๐ พรรษา ราชสุดาสมภพ
สำนักพระราชวัง สนามเสือป่า
ถนนศรีอยุธยา เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300
Chitralada Technology Institute
Rajasudasambhava 60, Bureau of the Royal
Household Sanam Sueapa, Si Ayutthaya Rd., Dusit, Bangkok 10300
โทรศัพท์ 0-2280-0551 ต่อ 3200
โทรศัพท์ 0-2121-3700 ต่อ 1000
โทรสาร 0-2280-0552
ทุกวัน จันทร์-ศุกร์
8.30 น. – 16.30 น.
(ยกเว้น วันหยุดนักขัตฤกษ์)
saraban@cdti.ac.th
2759702