สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา
Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

จิตรลดาวิชาชีพแข่งขันกีฬาฟุตซอล กรมพลศึกษา

สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา CDTI

โรงเรียนจิตรลดาวิชาชีพ ร่วมแข่งขันกีฬาฟุตซอลของกรมพลศึกษา

ฝ่ายกิจการนักเรียน นักศึกษา โรงเรียนจิตรลดาวิชาชีพ สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดานั้น ได้ส่งทีมนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาฟุตซอลของกรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประจำปีการศึกษา 2564  รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ณ ลานอเนกประสงค์หน้าอาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมให้นักเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ในโรงเรียน ได้มีโอกาสใช้ทักษะและสร้างเสริมประสบการณ์จากการฝึกฝนเข้าร่วมแข่งขัน รวมทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้เกิดความตระหนักถึงความสำคัญ ของการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬาฟุตซอล และพัฒนาทักษะกีฬาฟุตซอลให้ก้าวหน้าสู่ระดับอาชีพ เป็นตัวแทนระดับชาติต่อไปในอนาคต โดยมีกำหนดการและสรุปผลการแข่งขันกีฬาฟุตซอล ระหว่างวันที่ 31 มกราคม – 1 มีนาคม 2565 ดังนี้ ในรอบแรกที่ผ่านมา

วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2565 โรงเรียนจิตรลดาวิชาชีพ สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา ชนะ โรงเรียนพลูตาหลวงวิทยา 2:0
วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 โรงเรียนจิตรลดาวิชาชีพ สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา ชนะ โรงเรียนมารีย์วิทยา 3:0
วันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 โรงเรียนจิตรลดาวิชาชีพ สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา แพ้ วิทยาลัยเทคโนโลยีทักษิณาบริหารธุรกิจ 0:8

ผลการแข่งขันในรอบแรกโรงเรียนจิตรลดาวิชาชีพ สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา ส่วนการแข่งขันในรอบที่ 2 เมื่อในวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 14.00 น. ผลการแข่งขันโรงเรียนจิตรลดาวิชาชีพ สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา แพ้ โรงเรียนสุวรรณพลับพลาพิทยาคม 2:9  ทำให้โรงเรียนจิตรลดาวิชาชีพ สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดาไม่ได้เข้ารอบต่อไป ในการแข่งขันในครั้งนี้ทีมจิตรลดาวิชาชีพ ได้รับประสบการณ์พัฒนาสร้างทีมอีกก้าวหนึ่งในกีฬาฟุตซอลนี้ โดยสามารถเอาชนะทีมต่าง ๆ เข้าสู่รอบที่ 2 ได้ สร้างขวัญกำลังใจนักกีฬาได้เป็นอย่างดี สามารถพัฒนาทีมได้อย่างดียิ่งยิ่งขึ้นต่อไป
  

ชาติภักดิ์ /ข่าว

 สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา CDTI สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา CDTI สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา CDTI สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา CDTI สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา CDTI สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา CDTI สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา CDTI สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา CDTI สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา CDTI สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา CDTI สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา CDTI

Picture of Hello Mountain

Hello Mountain

Mountain Studio Team
ระดับปริญญาตรี